Báo giá in decal giấy như thế nào?

Tem nhãn hay còn gọi là nhãn decal, sticker, decal logo, là bộ nhận diện thương hiệu. Tem nhãn được làm bằng chất liệu decal sữa, decal giấy, decal trong và được in bằng công nghệ in kỹ thuật số, in offset. Vậy in decal giấy giá rẻ ở đâu ? Chắc chắn Kiến An Phát –  In decal giấy giá rẻ TPHCM sẽ giúp bạn xử lý câu hỏi này.

Tự hào là đơn vị in ấn có kinh nghiệm lâu năm về in decal giấy, in băng rôn giá rẻ, đặcbiệt in với mọi số lượng. Chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn nhanh lấy liền trong ngày. In decal giấy của công ty chúng tôi, sẽ đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như giá cả.

Báo giá in decal giấy như thế nào?

– In nhanh lấy hàng ngay trong ngày

– In mọi số lượng ít, nhiều. Số lượng càng nhiều cảng rẻ

– Bế Demi theo hình: Bế mọi hình theo yêu cầu tròn, elip, chữ nhật, theo hình sản phẩm,…

– In Cán màng bảo vệ decal bền màu hơn

– In mọi loại decal khác theo yêu cầu quý khách.

Công ty in Kiến An Phát có mô hình sản xuất khép kín hiện đại, sử dụng máy in kỹ thuật số hiện đại được nhập khẩu từ Đức, kết hợp với kỹ thuật gia công tốt, gia công ép nhũ,cán màng, in 3D,…

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với tiến độ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu về vấn đề tiết kiệm thời gian của khách hàng. Với chi phí cực kì thấp, việc in tem nhãn đã thành một vấn đề dễ dàng đối với quý khách hàng.Ngoài ra, với đối tác và khách hàng đã từng làm việc và hợp tác lâu dài luôn có những ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Báo giá in decal giấy như thế nào?

Quy trình in ấn tại In Kiến An Phát:

– Tư Vấn : Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc

– Báo giá

– Triển khai hợp đồng

– Thiết kế và hỗ trợ thiết kế

– In demo

– Gia công sản phẩm

– Vận chuyển

Đến với chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tin tưởng , chuyên nghiệp và yên âm đến từ chất lượng sản phẩm. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng trong thời gian qua, Hi vọng sẽ được hợp tác lâu dài trong thời gian sắp tới.

Trân trọng !

In Kiến An Phát –  Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196  – Email: kienanphatplus@gmail.com