Chất liệu và yêu cầu khi in decal giấy

Với sự phát triển của nền kinh tế sản xuất – đóng gói hàng hóa thì việc in bao bì và in decal giấy dán bao bì có nhu cầu ngày càng cao. Bài viết hôm nay, In Kiến An Phát xin chia sẻ về Chất liệu và yêu cầu khi in decal giấy để các bạn tham khảo.

Decal được hiểu đơn giản là một tấm giấy có nhiều lớp (cụ thể là 4 lớp) dùng để mang thông tin  và hình ảnh về sản phẩm ở mặt trên cùng, mặt dưới có sẵn một lớp keo và được bế trước để tiện lợi cho việc dán lên trên bao bì một cách nhanh chóng.

Yêu cầu khi in decal giấy

Khi bạn muốn in decal giấy, việc trước tiên bạn cần làm là cung cấp đầy đủ thông tin cho nhà in về chất liệu, quy cách in ấn, kích thước, số lượng và định lượng giấy.

Qua đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn một vài thông tin để bạn nhận được một bản báo giá cụ thể và nhanh chóng nhất:

Về chất liệu giấy thì khi in decal cần ưu tiên nhất là giấy Couche, loại giấy này có 2 bề mặt láng bóng và trắng. Giấy không thấm nhiều mực nên bản in đẹp, màu sắc đẹp mắt sắc nét. Trong nhiều trường hợp như in tem bảo hành hay tem ghi thông tin thay đổi, hạn sử dụng thì ưu tiên sử dụng giấy ford (hay còn gọi là giấy in văn phòng) để phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn so với giấy C.

Chất liệu và yêu cầu khi in decal giấy

Chất liệu giấy khi in decal

Định lượng giấy là đại lượng biểu thị độ dày của giấy, với mỗi kích thước khác nhau thì bạn có thể lựa chọn một định lượng khác nhau. (liên hệ chúng tôi về kích thước của bạn để được tư vấn cụ thể).

Về quy cách in ấn decal  giấy rất khác với dạng sản phẩm decal trong vì cần sử dụng công nghệ in offset 4 màu, sau khi in có thể sử dụng thêm các công đoạn cán màng (cán màng mờ hoặc cán màng bóng).

Kích thước và số lượng in ấn có ảnh hưởng nhiều đến giá cả, với đặc thù của một công nghệ in công nghiệp sẽ tạo ra một mức định phí nhất định nên khi bạn in với một số lượng càng nhiều thì càng giảm được nhiều chi phí và ngược lại. Vì vậy bạn cần lưu ý để lựa chọn kích thước và số lượng phù hợp để có mức giá thành phù hợp nhất. Tuy nhiên khi làm việc với chúng tôi, nếu nhu cầu sử dụng của bạn với số lượng ít, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hỗ trợ bạn với giá thành tốt nhất.

Công ty in Kiến An Phát chuyên in decal giấy giá rẻ hcm uy tín chất lượng, đa dạng kích thước, kiểu mẫu, đảm bảo:

– Thiết kế đẹp, ấn tượng

– Tư vấn thiết kế miễn phí

– Giá rẻ hơn thị trường

– Giảm giá nhiều khi in số lượng lớn

– Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá

– Giao hàng miễn phí trong nội thành

– Công nghệ in offset hiện đại

– Chất liệu giấy tốt, mực in chống nắng

– Gia công cắt bế, cán màng theo yêu cầu của quý khách