In Decal có thể được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau

In decal giấy dán sản phẩm có vai trò giống như một ấn phẩm bao bì, không chỉ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu mà còn tạo sự nổi bật khi đứng bên những sản phẩm khác, từ đó gây sự thu hút khiến người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Qua đó, vấn đề lợi nhuận cũng được gia tăng đáng kể.

Không giống các loại in tem nhãn khác, nhãn decal không cần làm ướt, nung hay bôi keo mà chỉ cần một áp lực nhẹ cũng đã có thể dán chặt vào sản phẩm. In Decal có thể được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, cụ thể như: nhãn bao bì, nhãn khuyến mại, nhãn trang trí, dán tường, dán xe, dán kính, logo, làm bảng biển hiệu quảng cáo,…

Kiến An Phát  sử dụng dòng máy bế decal với công nghệ tiên tiến, bế sắc nét, chính xác đến từng chi tiết theo yêu cầu của từng loại in decal giấy nhanh khác nhau, đáp ứng cả về hiệu quả sử dụng lẫn độ thẩm mỹ trên từng bản in. Do đó, tất cả các sản phẩm in của khách hàng không những đều được đảm bảo độ bền, chắc chắn mà còn đảm bảo được chức năng thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa file để tạo ra những mẫu in decal giá rẻ đẹp nhất, mới lạ nhất gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thiết kế decal giấy, chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với mẫu decal nhựa, decal tem vỡ, decal bảo hành,vv… tại tân phú tphcm.