Những lưu ý khi in decal giấy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal khác nhau nhưng trong đó decal giấy được xem là loại phổ biến nhất bởi chi phí thấp và dễ sử dụng. Song song đó, thông qua các tem decal giấy doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Cấu tạo decal giấy

In decal giấy hiện được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng để dán lên các sản phẩm nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Thông thường, In decal giấy sẽ có hai lớp mặt và lớp đế.

– Lớp mặt: ở dưới phần đáy được phủ một lớp keo dính, còn mặt trên được sử dụng để in các thông tin lên trên.

– Lớp đế: ở phần mặt trên sẽ được phủ một lớp silicon để trách tình trạng bị dính keo.

Những lưu ý khi in decal giấy

Những lưu ý khi in decal giấy

Sau đây là một số lưu ý mà công ty in decal giấy muốn bạn nắm như sau:

– Logo thương hiệu có dạng tên chữ: các doanh nghiệp sử dụng mẫu in decal giấy với thiết kế logo thương hiệu dạng tên chữ thì logo phải mang tính chất đặc trưng của doanh nghiệp và có tính tượng hình về sản phẩm mà doanh nghiệp đó kinh doanh.

– Thông tin in ấn trên nhãn decal giấy: Đây chính là những thông tin về doanh nghiệp sẽ được in kèm theo logo của thương hiệu. Yêu cầu phần nội dung in ấn này phải đảm bảo được các yếu tố như ngắn gọn, xúc tích, tường minh về ý nghĩa bởi kích thước của in tem nhãn decal giấy không quá lớn, bạn không thể nhồi nhét được hết các thông tin vào. Bên cạnh đó, bạn còn phải cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cho các đối tác khách hàng, tên công ty, loại hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, địa chỉ liên hệ…

– Font chữ của mẫu in decal giấy: Đây chính là thẻ tag cung cấp các thông tin doanh nghiệp cho khách hàng. Vậy nên font chữ sử dụng trên mẫu in nhãn decal giấy cũng không đòi hỏi phải quá kiểu cách. Bạn nên sử dụng font chữ cổ điển, dễ đọc và không nên có quá nhiều font chữ khác nhau ở trên cùng một mẫu in nhãn decal giấy. Như vậy vừa làm cho người đọc cảm giác rối mắt, vừa gây giảm đi tính thẩm mỹ của decal giấy.

– Sắp xếp bố cục mẫu in decal giấy: Khi sắp xếp bố cục hài hòa giữa logo thương hiệu và nội dung in ấn thì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của các mẫu in nhãn decal giấy. Đó là lý do vì sao để đạt được hiệu quả tối đa trong việc sử dụng mẫu in nhãn decal giấy thì trong quá trình thiết kế mẫu in nhãn decal giấy các doanh nghiệp nên tìm ra bố cục sắp xếp một cách hợp lý, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho mẫu in nhãn decal giấy.

Một vài chia sẻ trên đây được chúng tôi đúc kết sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực in decal giấy, Bạn có thể tham khảo yêu cầu cơ bản của in decal giấy hay các dịch vụ khác của chúng tôi. Mọi câu hỏi hay thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – ZALO/0909706196 hay trực tiếp gửi qua email: kienanphatplus@gmail.com chúng tôi sẽ trả lời ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng.