Những nội dung thông tin cần thiết để in decal giấy

Đã từ lâu, decal giấy đã là một trong những hình thức rất quen thuộc thường bắt gặp trong cuộc sống của hằng ngày của chúng ta. được sử dụng rộng rãi nhất trong tất cả các loại bởi tính chất đa dạng, dễ dàng sử dụng, đồng thời có thể đáp ứng được đại đa số yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng bởi mức giá vô cùng hợp lý. Vì vậy, in decal giấy còn được xem là một hoạt động rất quan trọng của các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty,… như: việc dán nhãn hàng hoá tiêu dùng, in decal dán giá, quy cách hay thông tin của sản phẩm. Vậy chúng ta cần chuẩn bị gì, và nên in decal giấy giá rẻ TPHCM ở công ty nào uy tín và chất lượng?

Trước khi tìm đến nhà sản xuất, chúng ta phải chuẩn bị những nội dung thông tin cần thiết để in decal giấy. Những thông tin bao gồm các chi tiết như:

– Logo và tên thương hiệu: đây là một trong những chi tiết rất quan trọng và cần thiết. Bởi lẽ, ngoài chức năng cung cấp các thông tin về sản phẩm, in decal giấy còn là một phương tiện rất hiệu quả trong việc quảng bá và nằm trong chiến lược PR sản phẩm của mình.

– Thành Phần sản xuất và thời hạn sử dụng: những chi tiết này sẽ giới thiệu sơ lược về sản phẩm và có chức năng gần như một phiếu bảo hành cho sản phẩm được dán decal. Điều này giúp người sử dụng có thể hiểu rõ hơn và an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chi tiết này cũng mang đến nhiều sự tiện ích, người sử dụng có thể sử dụng tốt hơn hoặc phát huy tốt nhất các ưu điểm của dòng sản phẩm đã mua về.

Những nội dung thông tin cần thiết để in decal giấy

– Quy cách sản xuất và hướng dẫn sử dụng sản phẩm: các chi tiết này sẽ thông báo cho khách hàng biết rõ trọng lượng, dung tích hoặc chiều cao, cân nặng, màu sắc,… và cách sử dụng như thế nào,…

– Thông tin cần thiết để liên hệ với công ty: bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, website,… và những gì giúp khách hàng có thể liên lạc với công ty dễ dàng nhất khi cần thiết để trao đổi, liên hệ, đặt hàng,…

Với tất cả yêu cầu của bạn, Công ty in decal giấy uy tín Kiến An Phát có thể xử lý được hết. Lý do chọn Kiến An Phát:

– Nhân viên : Chuyên nghiệp tận tâm, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt

– Thời gian giao hàng nhanh

– Chi phí in thấp: giá cả thường đi đôi với chất lượng, húng tôi đảm bảo được cả 2 yếu tố đó. Lý do là chúng tôi biết cách để tối ưu hóa quá trình, hệ thông vận hành linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí in ấn.

– Bạn sẽ được tư vấn những mẫu in decal giấy sang trọng, đẹp và ấn tượng, phù hợp với thương hiệu của công ty bạn.

– Miễn phí giao hàng với những đơn hàng lớn.

– Bạn muốn tư vấn và in ấn decal một các chuyên nghiệp , vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com