Tem decal là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ sản phẩm nào.

Có lẽ, không ai còn xa lạ với chất liệu giấy, cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn còn được sử dụng phổ biến. Đây cũng là một trong những chất liệu in tem nhãn được một số doanh nghiệp lựa chọn nhờ một số ưu điểm nhất định. In decal giấy là một nhu cầu thiết thực của mọi doanh nghiệp, bởi đó là cách hiệu quả nhất để khiến sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn và chất lượng hơn trong mắt người dùng. 

So với các loại chất liệu cao cấp thì mức giá của decal giấy gần như chỉ bằng một nữa nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh, nhờ đó mà các nhà sản xuất có thể tiết kiệm được một khoản nhất định, bởi tem decal là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ sản phẩm nào.

 

Vấn đề chi phí, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người có nhu cầu in decal giá rẻ khi đứng trước hàng loạt cơ sở in ấn, không biết đâu là chất lượng, đâu là kém chất lượng. Giờ đây, với sự đầu tư về công nghệ, máy móc in ấn cùng đội ngũ nhân lực có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề in ấn decal, Kiến An Phát tự hào là một trong những địa chỉ in ấn hàng đầu tại TP HCM, được đông đảo cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.