Tem decal sản phẩm giúp định vị sản phẩm của doanh nghiệp trong nhận thức của người tiêu dùng

In tem nhãn giá rẻ được xem là một trong những công cụ marketing có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình tới người tiêu dùng một cách trực tiếp và lâu dài nhất. Tem decal sản phẩm giúp định vị sản phẩm của doanh nghiệp trong nhận thức của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm của doanh nghiệp giữa hàng chục sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.


Trên thị trường có rất nhiều loại tem nhãn được sử dụng với hình thức decal sau đây:

+Tem loại giấy: hay còn gọi là decal giấy là loại tem được dùng phổ biến nhất, tem giấy được dùng trong các ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm, hàng gia dụng, đồ điện và một số ngành khác. Đây được xem là sản phẩm in decal giá rẻ tại tphcm

Tem decal trong: đây là loại tem có cấu tạo khác với các loại khác, bề mặt tem trong suốt và keo có độ bám dính rất tốt, chịu được môi trường ẩm ướt, có nước, nhiệt độ lạnh nên được ưa chuộng để in và dán lên các loại chai, lọ, hũ trong ngành hóa mỹ phẩm, làm đẹp được như dầu gội, sữa tắm, gel xịt tóc.
+Tem cuộn: là 1 dạng của in decal dán, tem được in thành từng cuộn thường được dùng trong các ngành như may mặc, giày da, thực phẩm như tem mã vạch, tem dán siêu thị, hoa quả…
+Tem nhựa: hay còn gọi là decal nhựa được dùng chủ yếu trong các ngành hóa chất, đồ điện, xe ô tô và một số ngành khác yêu cầu độ bám dính và độ bền trước tác động của hóa chất và môi trường khắc nghiệt.
+Tem bảo hành: là loại tem được dùng để dán lên sản phẩm với mục đích giúp đánh dấu thời hạn bảo hành của sản phẩm, giúp người bán và người dùng kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. Đây cũng là một loại có nằm trong top in tem nhãn giá rẻ nhất và tiện dụng vì kích thước nhỏ, in đơn giản.

+Tem 7 màu, tem chống hàng giả: giúp người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm thật, tránh hàng nhái, hàng giả đồng thời còn giúp doanh nghiệp tự bảo vệ mình trên thị trường.