Tìm hiểu về ứng dụng của decal giấy trong thực tế

Ngày nay để phục vụ mọi nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế in decal giấy được lựa chọn cho nhiều cửa hàng, cơ sở sản xuất để dán trực tiếp lên sản phẩm, là công cụ giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, từ đó kích thích khả năng mua hàng của người tiêu dùng.

Tìm hiểu về ứng dụng của decal giấy trong thực tế

Một trong những chức năng chính của decal giấy chính là thể hiện thông tin, đó có thể là thông tin về sản phẩm hoặc cũng có thể là doanh nghiệp như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thông tin liên lạc của nhà sản xuất… Từ đó, tạo sự tin cậy cho khách hàng khi tìm mua các sản phẩm của doanh nghiệp.

Decal dán nhãn chai, decal dán bao bì, nhãn gia vị, nhãn hộp mỹ phẩm hoặc cả decal dán nhãn chai nước đều là những lĩnh vực ứng dụng phổ biến của in decal giấy.

Ngoài các chức năng kể trên, sử dụng mẫu in decal giá re cao cấp còn có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu trong số rất nhiều mặt hàng cùng chủng loại. Đây cũng được xem là một trong những phương thức quảng cáo không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Không giống như bất cứ loại in decal giá rẻ trước đây như in nhãn satin, mẫu decal giấy ngày nay được in bằng giấy tốt, kết hợp với lớp đế và lớp giấy dán chắc chắn. Khi sử dụng, chỉ cần gỡ lớp giấy đế, ép nhẹ vào sản phẩm là đã dính chặt, rất khó bong tróc. Từ đó, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra sau khi in decal giấy đẹp cho phép khách hàng có thể cán bóng, cán mờ trên các mẫu decal để tăng độ thẩm mỹ cho ấn phẩm. Các kỹ thuật bế, cấn thành hình vuông, chữ nhật, hình tròn, hình elip cũng được ứng dụng để tạo sự hoàn thiện cho sản phẩm.