In decal trong không bị thay đổi kích thước khi bị tiếp xúc với đô ẩm cao

In decal trong là một trong những hình thức in ấn được nhiều người sử dụng. in decal trong suốt hữu ích trong việc quảng cáo đến người tiêu dùng về một thương hiệu hay một sản phẩm nào đó. Bên cạnh đó, nó tuyệt vời khi dùng trong việc trang trí các cửa hàng, showroom hay văn phòng làm việc.

Việc thi công dán hay tháo tấm decal trong hay trang trí cũng rất dễ dàng. Phần keo không bị dính lại trên bề mặt dán nên Quý khách có thể yên tâm sử dụng.
In decal trong không bị thay đổi kích thước khi bị tiếp xúc với đô ẩm cao


Đến với Kiến An Phát, khách hàng sẽ luôn yên tâm về ấn phẩm in decal trong của mình. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín trong ngành in ấn suốt hơn thập kỷ qua. Chúng tôi đã và đang là đối tác in cậy của nhiều công ty, đơn vị ở tphcm. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, thời gian thực hiện và giá thành tốt nhất.

Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn cùng với trang thiết bị máy móc, công nghệ in hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm  in decal trong giá rẻ đảm bảo các tiêu chí sau:

– Chất lượng tốt nhất
– Giá cả rẻ nhất
– Tư vấn thiết kế miễn phí
– Giao hàng tận nơi đúng thời hạn
– Giảm giá khi in số lượng lớn

Ngoài in decal trong, công ty chúng tôi còn in các loại decal xi, decal nhựa, decal giấy cho nhãn hàng sản phẩm. Quý khách có nhu cầu in ấn vui lòng liên hệ với công ty Kiến An Phátchúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tình.