In decal trong không khác biệt quá nhiều đối với kỹ thuật in decal thông thường khác

 Decal trong hiện nay được dùng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. In decal trong dán kính là loại hình in ấn đặc biệt, sử dụng nhiều cho các văn phòng, nhà hàng… có tác dụng trang trí cũng như quảng cáo với độ thẩm mỹ cao. in decal trong là lớp màng nhựa trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính).

Có rất nhiều loại in decal giá rẻ như : Decal trong là một lớp màng trong suốt, thường được ứng dụng để dán tem, nhãn cho hàng tiêu dùng, các chai lọ thủy tinh, các nhãn hàng nước giải khát đóng chai… trang trí showroom.

Decal sữa hay còn gọi là decal trắng thường được ứng dụng trong quảng cáo, in họa tiết hoa văn trang trí hộp đèn quảng cáo…

Decal lưới : bề mặt sản phẩm sử dụng kỹ thuật in decal lưới sẽ thoát nhiệt tốt hơn. Do đó, decal này thường được sử dụng làm giấy dán kính, dán điện thoại máy tính.

In decal trong không khác biệt quá nhiều đối với kỹ thuật in decal thông thường khác. Theo đó, loại dịch vụ decal trong vẫn sử dụng chất liệu decal được tráng sẵn một lớp keo ở mặt sau. Lớp keo này có thêm lớp đế giấy đế bảo vệ. Sau khi lột bỏ, decal sẽ tự dính vào bề mặt sản phẩm mà không cần phải được làm ướt hoặc nung nóng.

Kiến An Phát đã đầu tư thêm một số máy cắt bế decal để hỗ trợ những quý khách cần cắt bế thành phẩm, đặc biệt những tem nhãn sản phẩm cỡ nhỏ. Vì thế, khi quý khách muốn in những miếng in decal trong giá rẻ nhỏ và cực nhỏ, chúng tôi vẫn đáp ứng được nhu cầu của quý khách