Decal trong rất thích hợp dùng để trang trí các vật phẩm mang tính thẩm mỹ cao, cũng như mang lại hiệu quả quảng cáo tốt cho sản phẩm

Với sự phát triển của thế giới in ấn hiện nay, loại decal được xem như là giải pháp giải quyết được bài toán trang trí sản phẩm, nhất là những sản phẩm cao cấp. Như những vật phẩm có chất liệu đặc trưng như thủy tinh, bao bì nhựa,…thay vì phải in trực tiếp lên. Vậy sao lại không dùng in decal trong, linh hoạt trong việc tạo ra hình ảnh logo, sticker thương hiệu để dán trực tiếp lên sản phẩm. Bám dính tốt nhưng dễ dàng tháo gỡ nếu cần thiết.

Với chất liệu trong suốt nên hình ảnh có màu sắc sẽ nổi lên, do đó khi dán lên sản phẩm dường như hoàn toàn không thấy được lớp decal trong suốt. Cho nên decal trong rất thích hợp dùng để trang trí các vật phẩm mang tính thẩm mỹ cao, cũng như mang lại hiệu quả quảng cáo tốt cho sản phẩm. Với những chất liệu cũng trong suốt như thủy tinh, ví dụ như: tô, chén, ly… khó mà dùng những loại decal thông thường.

in decal giá rẻ trong suốt chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất, một sản phẩm quá nhiều hữu ích và được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ có tính năng sử dụng dễ dàng, có lớp dán chắc chắn, khi in màu lên trang trí sản phẩm sẽ giúp tăng vẻ đẹp tạo sự thẩm mỹ và mang lại cả giá trị cho sản phẩm.
Ngoài những ưu điểm trên, decal trong suốt còn là loại decal in ảnh mà giới trẻ đang rất ưa chuộng in lên những hình thù dễ thương.