Chọn đơn vị in PP lấy liền chuyên nghiệp

In pp là một hình thức in khá quen thuộc trong mãng in ấn kỹ thuật số, bằng cách sử dụng vật liệu in là Polypropylen với bề dày và khả năng bám mực tốt. Thông thường những ấn phẩm khi in PP lấy liền xong sẽ được cán màng bóng hoặc cán mờ, dán thêm keo tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chọn đơn vị in PP lấy liền chuyên nghiệp

Chọn đơn vị in PP lấy liền chuyên nghiệp

Có thể nói ở Sài Gòn chỉ cần bạn nên google kiếm thì có thể tìm thấy nơi nhận in PP ở hầu hết các quận, huyện. Tuy nhiên, để có một địa chỉ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm làm bạn hài lòng về chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ thì hãy chọn công ty in ấn Kiến An Phát.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, Kiến An Phát sẽ tư vấn thiết kế và in ấn những mẫu thiết kế (in PP giá rẻ, in decal, in silk, in back lit film, in poster, in bandroll) ưng ý nhất cho khách hàng khó tính nhất.
 
Với máy móc hiện đại, cùng hệ thống kiểm tra chất lượng khắt khe, đội ngũ nhân viên in ấn luôn được cập nhật theo các khóa đào tạo in ấn của các hãng máy in lớn và sử dụng phần mềm in chuyên nghiệp chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.