Công nghệ in decal pp bồi formex

Công nghệ in decal pp bồi formex

Trước khi tìm hiểu in decal pp bồi format hoặc là in decal pp bồi formex xin giới thiệu qua cho các bạn biết về hai thành phần cấu tạo của loại hình này là in pp và format. Format hay còn được gọi là phôm. Đây là chất liệu được biến hóa, sáng tạo của các nhà kỹ thuật nhằm phục vụ cho nhu cầu trang trí, quảng cáo, quảng bá.

Rất nhiều khách hàng không biết in pp dán formex là như thế nào, nhiều lần khách vào công ty thấy có tấm mẫu sẵn đều hỏi cái này làm như thế nào mà đẹp vậy thì chúng tôi đã trả lời đây là in pp bồi formex và tôi xin giải thích in pp bồi fomex có nghĩa là khi chúng ta in một tấm pp trên máy in phun KTS có cán bóng hoặc cán mờ để bảo vệ bề mặt in để được bền màu hoặc tránh trầy xước, khi in đề can pp bồi tấm fomex cần phải in pp có keo để bóc dán.

Công nghệ in decal pp bồi formex

Format có những tính năng siêu việt như formex như tính chống ẩm, chống thấm, khả năng chịu va đập. Tuy nhiên sản phẩm kết hợp format có kết cấu cứng hơn nên được ưa chuộng dùng để in các sản phẩm để ở trước các cửa hàng như là các biển quảng cáo, thông báo.

In pp gồm có các loại như sau: in pp cán format, in pp trong nhà, in pp ngoài trời, in pp trang trí,…tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng và các doanh nghiệp sẽ tư vấn và chọn ra hình thức quảng cáo hợp lý. Hiện nay Công Ty in ấn Kiến An Phát đã nhập máy móc với công nghệ hiện đại nhất, để nâng cao chất lượng của sản phẩm.