In decal pp bồi formex là gì?

In decal pp bồi formex là gì?

PP và formex là hai loại chất liệu phổ biến thường được sử dụng trong ngành in ấn quảng cáo, In pp bồi formex là sau khi in ấn hình ảnh lên chất liệu pp bằng công nghệ in phun kỹ thuật số, thành phẩm sẽ được cán màng (màng bóng hoặc mờ) nhằm bảo vệ lớp mực in trên bề mặt pp. Ngay sau đó pp sẽ được dán lên tấm formex để tạo độ cứng cáp cho sản phẩm. Tùy vào từng loại sản phẩm mà tấm formex sẽ có độ dầy khác nhau. Đối với các dạng in mô hình quảng cáo sẽ có thêm công đoạn cắt gọt thành phẩm.

Ngoài chất liệu pp người ta còn có thể sử dụng dụng chất liệu decal để cán formex, hay còn gọi là in decal pp bồi formex, còn có thể gọi chung là in decal pp cán formex. Tuy nhiên, Về hình thức bồi formex thì cả hai loại chất liệu pp và decal đều hoàn toàn giống nhau.

In decal pp bồi formex là gì?

Xưởng in của chúng tôi có nhiều máy in PP hiện đại, đảm bảo chất lượng in chuẩn màu, sắc nét cho khách hàng, Xưởng hoạt động 24/7 vì thế có thể in lấy trong thời gian sớm phục vụ tốt cho những đơn vị cần làm sự kiện triển lãm. Để biết thông tin giá in PP mời quý khách tham khảo  những sản phẩm in ấn của công ty chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp để biết thông tin chi tiết. Ngoài ra chúng tôi còn in nhiều loại chất liệu khác như in decal trong, decal lưới, Backlist, in bạt Hiflex.