the-nao-la-in-decal-pp-boi-formex

Thế nào là in decal pp bồi formex

Công ty in PP Chúng tôi sở hữu xưởng in hiện đại bậc nhất TPHCM giá in pp tốt nhất, Nhận in decal pp, in decal, hệ thống may in pp nhiều nhất đáp ứng mọi nhu cầu các Công ty cần in PP số lượng lớn giá in PP cạnh tranh. Không chỉ đảm bảo đúng màu sắc của chuẩn thiết kế, khi in PP, in PP Decal tại Công ty in PP sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng giấy in pp cực tốt, màu bền và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Hình thức in decal pp bồi formex được chia ra làm hai bộ phận chính là in decal pp và bồi formex.

Thế nào là in decal pp bồi formex

In decal pp

In decal pp là in decal sử dụng giấy decal nhựa (pp). Đây là loại decal thường sử dụng trong công nghiệp in quảng cáo bởi vì nó có các ưu điểm như nhẹ, dai, không thấm nước, bắt màu tốt, có độ bền cao và giá thành rẻ. Decal pp thích hợp cho việc sử dụng ở ngoài trời lẫn trong nhà, với các điều kiện khắc nghiệt như dán lên thành ô tô hay ở các vị trí chịu nhiều tác động của môi trường thì decal pp là loại vật liệu lý tưởng nhất. Chính vì thế in decal pp ngày một chiếm tỷ trọng cao hơn trong ngành in quảng cáo. Decal có tiện ích hơn hẳn các hình thức in khác đó là nó có thể dán ngay lên bề mặt cần thiết (tường, kính, thành xe, sàn…) một cách nhanh gọn và chắc chắn.

Bồi formex

Formex là một loại vật liệu dùng nhiều trong trang trí, quảng cáo và xây dựng. Formex được cấu tạo từ nhựa PVC có đặc điểm đó là nhẹ, chịu được lực tác động lên bề mặt lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm, dai, tuổi thọ cao. Formex được dùng nhiều trong showroom, siêu thị bởi vì nó rất an toàn, không thể gây đổ vỡ như tủy tinh hay mica, ngoài ra nó rất nhẹ, giá thành rẻ cho nên có thể dễ dàng thay thế, dễ dàng thi công.

Sự kết hợp giữa decal pp và formex gọi chung là in decal pp bồi formex là hình thức khá hoàn hảo vừa được việc lại vừa tiết kiệm. Như chúng ta đã biết, khi in decal thì phải dán nó vào đâu đó trên một bề mặt phẳng. Có nhiều các loại vật liệu khác như gỗ, nhựa, mica, tôn, gương… Nhưng tiết kiệm nhất, hợp lý nhất chỉ có thể là formex.