Nơi in pp quảng cáo giá rẻ

Nơi in pp quảng cáo giá rẻ

Công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 trong việc in pp, quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu, tiếp thị sản phẩm của mình. PP là một loại vật liệu thường được nhắc đến trong ngành quảng cáo, về mặt cơ bản nó gần giống như giấy in ảnh khác chăng là bề mặt in không bóng bẩy như giấy in ảnh và nó chia làm 2 loại là có keo và không keo ở mặt sau, và được phủ một lớp màng mờ hoặc bóng nhằm bảo vệ pp.

Chúng tôi đảm bảo giá in pp bồi formex cạnh tranh nhất. đảm bảo chất lượng in pp tốt nhất. Ngoài ra là một công ty chuyên in ấn quảng cáo, chúng tôi in pp, in decal, in băng rôn, in cờ phướn, in backdrop, thi công backdrop.

Nơi in pp quảng cáo giá rẻ

In decal pp bồi fomex là gì?

Hiện nay, in decal pp bồi formex còn có tên gọi là in PP cán format. Theo đó nguyên liệu dùng để in ở đây là giấy PP và tấm fomat. In decal pp bồi formex thực chất là việc sử dụng tấm fomex vào mặt sau của thành phẩm in PP để tạo nên độ bền và hình dạng cho thành phẩm bằng công nghệ phun kỹ thuật số. Sản phẩm sau đó sẽ được cán thêm một lớp màng bảo vệ hay còn được gọi là màng bóng, màng mờ. Lớp màng này có tác dụng tránh xây xước cho bề mặt được in ấn. Tấm fomex có nhiều độ dày, mỏng khác nhau do vậy cần căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng thực tế để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Thông thường thì độ dày của tấm fomex là từ 2 đến 10mm.