Sản phẩm in PP lấy liền giá rẻ tại HCM

Đội ngũ nhân viên với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với hơn 200 đối tác đa dạng trên khắp thành phố nên vô cùng chuyên nghiệp và năng động. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tích cực đối với sản phẩm in PP lấy liền khi đến với In ấn Kiến An Phát

Cập nhật những công nghệ in và chất liệu in PP mới nhất, hiện đại nhất giúp cho việc in ấn diễn ra nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí khi doanh nghiệp có nhu cầu.

Sản phẩm in PP lấy liền giá rẻ tại HCM

Sản phẩm in PP lấy liền giá rẻ tại HCM

PP là một chất liệu được sử dụng phố biến tại HCM, PP hay còn gọi là Paper Plastic. Với đa dạng khổ in, và nó có 2 loại, 1 loại PP trong nhà, 1 loại PP ngoài trời. PP được làm bằng 1 loại không keo chuyên cùng cho việc in standee. 1 loại có keo chuyên dùng cho việc dán quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

Xưởng In Decal PP tại HCM

Sau khi in PP sẽ được cán lên một lớp màng bảo vệ theo nhu cầu sử dụng của khách là cán bóng hay cán mờ.
Để biết thông tin giá in PP mời quý khách tham khảo bảng giá in ấn của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp để biết thông tin chi tiết. Ngoài ra chúng tôi còn in nhiều loại chất liệu khác như in decal trong, decal lưới, Backlist, vải lụa, vải cờ, in bạt Hiflex. Rất mong được hợp tác với quý khách!

In PP tại Kiến An Phát, Đáp ứng các nhu cầu in Decal PP chất lượng giá rẻ tại HCM. Nhận thiết kế in ấn PP tại HCM chỉ 60k / m2 với PP trong nhà, PP ngoài trời, PP cán format giá rẻ.