Thông tin in decal pp bồi formex

Thông tin in decal pp bồi formex

Tiếp xúc đầu tiên với khách hàng đặt in PP giá rẻ là đội ngũ nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng của công ty in ấn. Với đội ngũ nhân viên ổn định, nhiều năm kinh doanh, việc tư vấn và báo giá in PP giá rẻ sẽ rất nhanh chóng, chính xác và đúng với mục đích, yêu cầu đặt in của khách hàng. Tiếp đó, đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng sẽ trực tiếp thực hiện và hoàn thành đơn hàng in PP giá rẻ, giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thông tin chi tiết hơn để quý khách cần đặt in decal pp bồi formex

Tấm formex (Format) hay còn gọi là tấm nhựa PVC là sản phẩm kỹ thuật cao, chủ yếu sử dụng nhựa PVC, với cộng tính, bọt và được nén thành hình dạng qua kỹ thuật tinh xảo. Tấm Formex không những có ưu điểm của gỗ, mà còn có ưu điểm khác mà gỗ không có như: nhẹ, đàn hồi, không thấm mước, dễ định hình…

Tấm formex có nhiều độ dày khác nhau 2mm, 3mm, 5mm, 10mm, 15mm, 20mm… Đây là loại vật liệu thường dùng trong quảng cáo.

Thông tin in decal pp bồi formex

In decal PP cán formex là quá trình gia công dán bồi tấm formex vào mặt sau tấm PP đã được in xong. In decal PP cán formex để tăng khả năng trưng bày, độ bền của in PP, khắc phục điểm yếu của PP là mềm, mỏng, dễ bị gấp, cấn. In PP cán Formex rất tiện dụng và được sử dụng nhiều các việc quảng cáo như trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng.

Đến Công ty in ấn Kiến An Phát để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ tư vấn – thiết kế – in ấn – gia công – giao nhận in PP giá rẻ tại TPHCM cũng như trên toàn quốc.