Tìm hiểu loại in decal pp bồi formex

Tìm hiểu loại in decal pp bồi formex

Decal là một loại nhãn tự dính, giấy tự dính, trước đây người ta thường phải cắt decal để tạo ra những hình họa theo ý muốn, dán trang trí trên các vận dụng. Ngày nay với công nghệ hiện đại người ta có thể in mọi hình ảnh, hoa văn, họa tiết theo ý muốn lên trên những tấm decal hay còn gọi tắt là in PP decal. Những tấm Decal PP này sẽ có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực) dính được hầu hết trên mọi bề mặt. Loại keo này không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào sản phẩm!

Tìm hiểu loại in decal pp bồi formex

In decal PP bồi format là gì?

Giấy PP và tấm format là những chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn, được nhiều người lựa chọn. In decal PP bồi formex là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ in phun kỹ thuật số. Ngay sau đó sản phẩm sẽ được cán màng bảo vệ (cán màng bóng hoặc cán màng mờ) để tránh xây xước bề mặt được in ấn. Sản phẩm sẽ được tiến hành dán lên tấm format chuyên dụng để tạo độ cứng cho sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng và loại sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày mỏng khác nhau cho tấm format.

Ứng dụng của in PP bồi format:

Là dịch vụ in ấn phổ biến nên ứng dụng của in PP bồi format giá rẻ cũng được sử dụng rộng rãi: Bảng thông tin, Bảng trao giải, Bảng tên, Menu, Mặt dựng sản phẩm, Logo, Chữ nổi, Trang trí