Ưu điểm và hạn chế của in pp bồi formex

PP bồi format hay in PP bồi Formex là một khái niệm tương đối mới mẻ với nhiều người, tuy nhiên lại là một khái niệm quen thuộc với những người trong lĩnh vực in ấn. PP bồi Formex là ứng dụng kết hợp giữa độ bền của Formex và chất lượng hình ảnh đẹp mắt, bền màu của PP, thường được dùng trong các quầy kệ trưng bày, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào, bảng dán thông báo…

Ưu điểm và hạn chế của in pp bồi formex

 

Ưu điểm và hạn chế của in pp bồi formex

  • Ưu điểm

Tấm formex không thấm nước, có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, trưng bày sản phẩm.
Với khả năng trưng bày, tạo hình, tấm format được các công ty thi công PP giá rẻ sử dụng để hoàn thiện các vật phẩm quảng cáo, hỗ trợ chương trình sự kiện đa dạng.

  • Hạn chế

Là tấm phẳng, không gấp hay cuộn lại được một khi đã thi công cán lên PP (khi chưa cán lên PP thì tấm format có thể cuộn lại được), nên nếu vật phẩm quảng cáo nào được gia công với tấm format kích thước lớn, sẽ khó khăn trong vận chuyển (thường phải thuê xe taxi hoặc xe chở hàng vận chuyển).
Tuy không thấm nước, nhưng tấm format lại nhanh bắt lửa, vì cấu thành chính là nhựa bọt nhựa PVC, do đó, nếu để tàn thuốc lá rớt vào, tấm in PP bồi format sẽ bị hư hại.