Tìm hiểu in tem nhãn decal nhựa

Tìm hiểu in tem nhãn decal nhựa

Hiện nay, in tem nhãn decal nhựa giá rẻ chỉ từ 45k/m2 in mực dầu chống nắng mưa nhiệt độ In chuẩn màu, sắc nét. In decal nhựa cắt bế , số lượng theo yêu cầu, giao hàng tận nơi.

Decal sữa hay còn được gọi là decal nhựa. Các sản phẩm decal sữa có ưu điểm siêu bền bỉ. Bạn không thể sử dụng tay để xé rách do vật liệu được dùng để sản xuất decal nhựa là Synthetic Paper.

Các sản phẩm decal nhựa sở hữu bản in cực đẹp. Độ bám màu của hình ảnh cũng cực kỳ cao và lên màu ấn tượng. Mẫu decal nhựa thường có khả năng chịu được tác động mạnh trước các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Bởi thế cho nên tuổi thọ của mẫu decal rất lâu bền. Bạn có thể sử dụng sản phẩm đến 4 hoặc 5 năm mà không cần phải thay mới. Người ta thường sử dụng các mẫu decal nhựa để in ấn sản phẩm bao bì. Decal nhựa còn được dùng để để in ấn dụng cụ đựng thủy sản, hóa chất và các loại thực phẩm đông lạnh. 

Tìm hiểu in tem nhãn decal nhựa


Qua mười năm hoạt động trong lĩnh vực in tem nhãn sản phẩm giá rẻ với cam kết mang đến cho Qúy khách giải pháp tiết kiệm và chất lượng cao nhất cho từng ấn phẩm. Thấu hiểu được những yêu cầu ngày càng khắc khe của thị trường in ấn, đòi hỏi mẫu thiết kế mang tính mỹ thuật cao là bước đi quan trọng cho từng loại sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế, họa sỹ thiết kế chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất về màu sắc đặc trưng, độ sắc nét trên từng pixel ảnh.

Chúng tôi không ngừng cải tiến khâu sản xuất cho từng sản phẩm được tốt nhất, đồng thời đầu tư những máy móc thiết bị hiện đại trong lĩnh vực in ấn, in offset và những thiết bị hỗ trợ như máy cán màng PE, Cán màng nhiệt, máy bồi, máy bế, máy đóng cuốn …song song đó chúng tôi luôn nổ lực tối ưu hóa mọi hoạt động của mình như con người, phương cách hoạt động để mang đến cho khách hàng chi phí tiết kiệm nhất.