Yêu cầu về nhãn mác sản phẩm trên thị trường

Nhãn mác hàng hóa gắn vào sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm để phân biệt sản phẩm cùng loại của các cơ sở sản xuất khác nhau. In decal nhãn mác dán sản phẩm không khó nhưng để gây ấn tượng mạnh trong phải là dễ, phụ thuộc toàn toàn chi phí đầu tư của bạn

Yêu cầu về nhãn mác sản phẩm trên thị trường

Được tạo thành từ một hoặc một số yếu tố độc đáo, dễ nhận biết.
Không trùng hoặc tương tự tới mức gây nhầm lẫn với nhãn mác hàng hóa đăng kí của người khác đã nộp đơn đăng kí nhãn mác hàng hóa tại Cục Sở hữu Công nghiệp hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu.

Xu hướng thiết kế tem nhãn sản phẩm ngày nay chính là sự kết hợp, hoà quyện giữa kích thước, vị trí, màu sắc, phông chữ và nội dung  in decal dán sản phẩm

Nội dung cho tem nhãn sản phẩm phải cần và đủ. Những nội dung mà nhà nước, cơ quan chức năng, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng quy định rằng phải được đưa vào khi thiết kế tem nhãn sản phẩm, mang tính bắt buộc, pháp lý.

Ngoài ra còn phải cung cấp nguồn thông tin quan trọng mà mọi khách hàng đều để tâm đến, bất kể trong nước hay nước ngoài đó là: tên hàng hoá, khối lượng hàng hoá, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần bên trong hàng hoá, công dụng của hàng hoá, đơn vị sản xuất hay nhập khẩu là ai, thông điệp hàng hoá mang tới, code QR, mã vạch, cùng các khuyến cáo khi sử dụng.

Quy tắc về chất liệu in decal dán: tùy thuộc mức độ chi phí đầu tư của bạn mà chọn chất liệu phù hợp