Độ dày của in bạt hiflex thường dùng

Trước hết, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí khả quan cho việc thiết kế. Như quý khách đã biết, việc quan trọng không kém trong quảng cáo song song với vấn đề in ấn là vấn đề về thiết kế. Hiện nay, chi phí cho việc thiết kế quảng cáo cũng không thấp. Đến với dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ tại HCM của Kiến An Phát quý khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ thiết kế với các thiết kế đơn giản. Đối với các thiết kế phức tạp, tốn nhiều thời gian và công sức chúng tôi chỉ tính phí tượng trưng, thấp nhất có thể. Việc thiết kế nhanh chóng và tiết kiệm là ưu thế của chúng tôi.

Độ dày của in bạt hiflex thường dùng

Độ dày của in bạt hiflex thường dùng

In bạt, in băng rôn để làm quảng cáo là nhu cầu cần thiết và được sử dụng phổ biến hiện nay, từ các doanh nghiệp công ty lớn hay đến các cửa hàng nhỏ. In hiflex lấy ngay đang là nhu cầu của nhiều đơn vị khách hàng.

Độ dày của bạt dao động trong khoảng từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất thích hợp dùng cho việc in hiflex khổ lớn. Khổ bạt thường từ 2.2m – 3.2m đây là loại chất liệu có ứng dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo. Ngoài ra còn có bạt pano, (chuyên dùng cho các tấm quảng cáo lớn). Tùy vào mục đích sử dụng mà các khách hàng lựa chọn loại bạt khác nhau.