In PP bồi formex chuyên nghiệp, nhanh, giá rẻ và chất lượng

In PP bồi formex đây là một khái niệm không mới đối với người làm nghề in ấn quảng cáo, thế nhưng đối với những khách hàng ngoài nghề, có lẽ in PP bồi formex khá là lạ.

Formex được việt hóa thành format là một dạng xốp được thành tạo từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ nhưng cấu trúc chắc chắn. Những tấm format này có nhiều ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, chịu được sự tác động của lực lớn, cách âm và cách nhiệt tốt, chống thấm nước cao, tuổi thọ lâu, không gây hại sức khỏe, độ bền cao, khá chắc chắn, kháng tốt với ánh sáng và thời tiết và khó cháy.

PP là một loại vật liệu tuyệt vời trong ngành in ấn quảng cáo. Với những đặc tính ưu việt như PP không màu không mùi, không vị, không độc, chịu được nhiệt độ cao hơn 1000C, PP là một vật liệu đang được ứng dụng rộng rãi không những trong ngành in quảng cáo mà còn ứng dụng trong nhiều ngành khác.

PP còn được chia làm 2 loại là in PP ngoài trời và in PP trong nhà, như vậy những sản phẩm in PP bồi formex có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời.

In pp bồi formex

Với in PP bồi formex là sử dụng những tấm formex để tạo độ bền và hình dạng thành phẩm sau đó sử dụng pp bồi lên bề mặt để tạo độ bóng sáng, màu sắc tươi tắn cho sản phẩm.

Trong quá bồi PP lên tấm formex không phải là quá trình đơn giản, phải thực hiện bằng máy, nếu không bề mặt sẽ không có được độ láng bóng tuyệt vời.

Sản phẩm in PP bồi formex thường được dùng để trang trí, quảng cáo sản phẩm, bảng hiệu, banner quảng cáo, làm bảng hướng dẫn, sơ đồ công ty hay thực tế hơn in pp bồi formex được sử dụng để in menu… .

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in PP chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in PP bồi formexgiá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.