Kiến thức in ấn về thẻ treo sản phẩm

Kiến thức in ấn về thẻ treo sản phẩm

Đầu tiên chúng ta hay cùng nhau tìm hiểu kiến thức in ấn về in thẻ sản phẩm là gì nhé? Thẻ sản phẩm còn gọi là thẻ treo hay thẻ treo là một tờ giấy nhỏ được gắn trên sản phẩm dùng để hướng dẫn sử dung, quảng bá  thương hiệu của shop, ghi giá cả hoặc size sản phẩm.

Để quảng bá thương hiệu của bạn hay ghi lên thẻ bạn chuẩn bị làm những thông tin của bạn như: logo, sđt , địa chỉ, khi đó khách hàng mua hàng của bạn sẽ có ấn tượng với một cái thẻ đẹp từ đó lần sau khi có ý định mua sắm sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn đầu tiên.

Kiến thức in ấn về thẻ treo sản phẩm

Kích thước và kiểu dáng in thẻ treo giá rẻ tại Công ty in ấn Kiến An Phát:

•    Kích thước thẻ treo: Phụ thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mục đích là ghi các thông cần thiết lên thẻ treo. Nên kích thước thường để in thẻ treo giá rẻ là nhỏ hơn con card visit ( nhỏ hơn 5.3 x 8.8cm)

•    Hình dáng thông thường: Thông thường thì những gì cơ bản nhất giá thành luôn luôn thấp nhất. Tuy nó thẻ treo quần áo theo hình dạng thông thường không đẹp xuất sắc nhưng trong trường hợp chi phí làm thẻ treo có hạn. Bạn cũng đừng ngần ngại sử dụng loại thẻ giá cơ bản này

•    Hình dáng đặc biệt: Các loại thẻ treo bế hình đặc biệt luôn là sản phẩm ưa thích của các shop thời trang trẻ trung, thời trang trẻ em. Việc cách điệu hình dạng của thẻ treo quần áo giúp chúng trong sinh động hơn, đáng yêu hơn, dễ tạo thiện cảm với khách hàng. Bạn có thể thiết kế thẻ treo quần áo theo hình logo, hình thú, hình hoa