Tính hữu dụng của in decal trong suốt

Đối với những khách hàng có nhu cầu in kỹ thuật số lâu dài, không cần phải là những khách hàng thân thiết. Những khách hàng mới tìm đến công ty nhưng có ý định hợp tác lâu dài cũng sẽ có một mức giá in khác biệt. Chúng tôi với uy tín đặt lên hàng đầu sẽ đảm bảo sự yên tâm cho mọi khách hàng khi đặt in decal trong suốt giá rẻ.

Tính hữu dụng của in decal trong suốt

Tính hữu dụng của in decal trong suốt

•    Decal trong dễ dàng dính lên bề mặt kính bởi nó thường có một lớp kết dính, dán dính với hiệu ứng từ tĩnh điện, không cần chất kết dính nào.
•    Ưu điểm của in decal trong là không bị bạc màu, không bị thay đổi kích thước khi bị tiếp xúc với độ ẩm cao hay ánh sáng mạnh từ mặt trời.
•    Màu sắc của decal trong khó phai là do mực in và dung môi có độ bền màu và khả năng bám cao vào chất liệu. In decal trong được chia thành ba loại chính: decal trắng trong, decal trắng đục và decal màu.
•    Nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho mình những loại in decal trong phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hầu hết các văn phòng làm việc thường được thiết kế bằng kính để tạo không gian sáng sủa. Vì vậy, để không bị hạn chế tầm nhìn, vẫn đảm bảo được tính sang trọng và chuyên nghiệp thì in decal trong là giải pháp tối ưu nhất.
•    Với in decal màu, đây là sản phẩm đặc biệt của decal trong giúp bạn có thể in decal giá rẻ với hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhờ những hình ảnh thực tế này mà khách hàng có thể nhanh chóng nhận biết ra được loại hình sản phẩm cũng như dịch vụ bạn cần cung cấp.