3 bước cơ bản để đặt in decal giấy

In decal đang là à một trong những công cụ marketing chuẩn mực mà khiến hầu hết tất cả các doanh nghiệp cảm thấy hài lòng nhất, từ hiệu quả đến giá thành. Thế nên hiện nay rất nhiều công ty, xưởng in decal giấy xuất hiện để phục vụ quý khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng đặt in tại bất kì đâu, bất kì quận nào, thế nhưng tại công ty in decal giấy giá rẻ TPHCM Kiến An Phát luôn là đối tác uy tin và thân thiết của hàng trăm khách hàng. 

Tại In Kiến An Phát chúng tôi sử dụng máy in offset hiện đại nhất, đồng nghĩa với việc cho ra chất lượng in tốt nhất. Ở đây, chúng tôi theo phương châm hỗ trợ giá cho khách hàng, tuy giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo , tính bền bỉ và màu sắc rõ nét là ưu điểm của chúng tôi. Do vậy chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Tại công ty chúng tôi, khi quý khách hàng đặt in ấn sẽ trải qua 3 bước cơ bản để đặt in decal giấy:

Lựa chọn mẫu muốn in

Đây là bước đầu tiên trước khi in decal giấy mà bạn không được bỏ qua. Mẫu tem decal sẽ được thiết kế theo ý muốn của khách hàng giúp nói lên sản phẩm và thông điệp mà khách hàng muốn hướng tới.

Lựa chọn phương pháp in

Sau khi lựa chọn được mẫu tem decal muốn in khách hàng sẽ lựa chọn phương pháp in. Hiện nay, có 3 phương pháp in phổ biến mà chúng tôi vừa mới giới thiệu trên. Mỗi phương pháp in có những ưu và nhược điểm riêng. Dựa theo nhu cầu của khách hàng công ty in sẽ tư vấn để khách hàng cân nhắc và lựa chọn được phương pháp in phù hợp.

Nhận sản phẩm

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng như mẫu in, phương pháp in thì công ty in sẽ tiến hành in và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm sau khi được in xong phải sắc nét và chất lượng.

3 bước cơ bản để đặt in decal giấy

Các lợi ích khi đặt in tem decal  của Kiến An Phát

– Giá:  So với việc in trực tiếp lên sản phẩm, giá thành in decal chỉ tầm ¼ giá thành in trực tiếp.

– Chất lượng: khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng, giấy decal được sử dụng loại tốt, keo bám chắc, in bằng công nghệ offset nên màu sắc trung thực, sắc nét

– Hình thức: mẫu mã đẹp như bản thiết kế. nhất là khi chọn in decal trong nhìn không khác mấy so với việc in hay vẽ trực tiếp lên sản phẩm, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế cho các bạn với chi phí yêu thương, đội ngũ nhiệt tình.

– Có thể in tem decal với số lượng ít hoặc số lượng lớn tùy nhu cầu người dùng, không đòi hỏi thiết kế cầu kì, có thể in nhiều màu cùng lúc.

– Thời gian in: Có thể lấy trong ngày , tiết kiệm thời gian

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com