CÔNG TY IN DECAL GIẤY LẤY TRONG NGÀY

Bạn chuẩn bị mở một doanh nghiệp, hay bạn đang cần phát triển thương hiệu của ly sữa nóng, ly cà phê của nhà bạn, chắc chắn bạn cần phải xây dựng một phương hướng marketing hoàn hảo, to lớn. Nhưng tại sao bạn không thử suy nghĩ rằng đôi khi chỉ cần một thứ gì đó bé nhỏ, như tìm một chỗ in decal giấy chất lượng ở TPHCM, in bảng hiệu là đã có thể giúp khách hàng đến gần hơn bạn một bước rồi.

Công ty in decal giấy Kiến An Phát sẽ hỗ trợ bạn và đưa ra lý do tại sao bạn cần sử dụng loại decal giấy tại chúng tôi.

Công nghệ in offset được sử dụng phổ biến để in decal giấy, đây là công nghệ cho ra hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, và máy in của chúng tôi có thể in giúp bạn số lượng lớn chỉ trong ngày.

CÔNG TY IN DECAL GIẤY LẤY TRONG NGÀY

Những lưu ý khi in decal giấy :

Loại giấy : Trong nghành in có rất nhiều loại chất liệu giấy khác nhau. Tùy từng nhu cầu để in . Nếu xác định đúng loại giấy sẽ giúp cho sản phẩm hoàn hảo hơn.

Loại keo: Hãy chú ý tới khả năng bám dính, hãy chắc chắn rằng nơi in của bạn phủ đều toàn bộ bề mặt và sử dụng lớp keo tốt để bám dính nhé.

Ứng dụng

Decal giấy thương được ứng dụng để in nhãn mác sản phẩm , thể hiện đủ thông tin của sản phẩm

In tem bảo hành hoặc niêm phong

Quảng cáo sản phẩm  ( Dán ly nhựa , tiện dụng hơn là in trực tiếp lên ly )

Kiến An Phát chúng tôi cam kết sẽ mang tới dịch vụ in decal giấy chất lượng nhất. Ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

In Kiến An Phát –  Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196  – Email: kienanphatplus@gmail.com