ĐẶT IN THIẾT KẾ DECAL GIẤY GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU

Decal là tên gọi chung của một loại giấy tự dính, nhãn tự dính lên bao bì của sản phẩm. Decal được trang bị một lớp keo tự dính ở mặt sau, người dán decal chỉ cần lột ra và dán lên bao bì sản phẩm. In decal Giấy, decal nhựa nhằm mục đích phục vụ cho mục đích giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, …Với dịch vụ in decal giấy giá rẻ, chất lượng cao của công ty in Decal Giấy Kiến An Phát sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng một cách tối đa nhất

Cấu tạo của Decal

Một chiếc decal hay tem nhãn gồm nhiều lớp:

  • Lớp mặt là giấy, vải hoặc nhựa dùng để in nội dung. Người ta thường sử dụng chất liệu giấy vì decal giấy giúp cho sản phẩm đẹp hơn, dễ thiết kế và giá rẻ hơn so với chất liệu vải hoặc nhựa.
  • Lớp thứ 2 của decal đó là lớp keo phủ mặt dưới của lớp mặt.
  • Lớp silicon dùng ngăn cách keo dính vào lớp đế của nhãn decal
  • Lớp đế là lớp cuối cùng, được làm bằng giấy kraft hoặc Glassine để bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

ĐẶT IN THIẾT KẾ DECAL GIẤY GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU

Các lợi ích khi đặt ở công ty in decal giấy giá rẻ theo yêu cầu- Kiến An Phát

  1. Giá: Đúng với cái tên bài viết chi phí được tiết kiệm là ưu điểm đầu tiên được nhắc tới. So với việc in trực tiếp lên sản phẩm, giá thành in decal chỉ tầm ¼ giá thành in trực tiếp.
  2. Chất lượng: khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng, giấy decal được sử dụng loại tốt, keo bám chắc, in bằng công nghệ offset nên màu sắc trung thực, sắc nét
  3. Hình thức: mẫu mã đẹp như bản thiết kế. nhất là khi chọn in decal trong nhìn không khác mấy so với việc in hay vẽ trực tiếp lên sản phẩm, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế cho các bạn với chi phí yêu thương, đội ngũ nhiệt tình.
  4. Có thể in với số lượng ít, không đòi hỏi thiết kế cầu kì, có thể in nhiều màu cùng lúc. Đồng thời, dễ dàng thay đổi và không lo lắng nếu cảm thấy mẫu in quá nhàm chán.

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com