Yêu cầu cơ bản của in decal giấy

In decal giấy được xem một trong những loại decal nhãn mác thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Việc sử dụng mẫu in nhãn giấy như một công cụ nhận diện thương hiệu và cũng là một chiến lược Marketing với chi phí rẻ, hiệu quả cao. Vậy để hiểu hơn về yêu cầu cơ bản của in decal giấy như thế nào, Quý khách hàng vui lòng xem thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Yêu cầu cơ bản của in decal giấy

Sau đây là một số yêu cầu cơ bản của in decal giấy:

– Thông tin về tên sản phẩm: thông tin này sẽ được in ấn với màu sắc bắt mắt, cách điệu, nhằm thu hút người tiêu dùng cũng như giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết, phân biệt các loại sản phẩm.

– Thông tin về công ty sản xuất ra sản phẩm đó: thường được in nhỏ hơn tên sản phẩm và thường được thiết kế vị trí trên cùng của các mẫu in giấy. Nó có nhiệm vụ giúp khách hàng nắm bắt được thông tin về công ty sản xuất ra sản phẩm đó, đồng thời còn là công cụ giúp việc quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả mà không qua phải cảm.

– Các thông tin về thời gian sử dụng của sản phẩm cũng là thông tin buộc phải phải có khi In decal giấy.

Yêu cầu cơ bản của in decal giấy

Do mẫu in decal giấy cần phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe trên mà các doanh nghiệp sản xuất khi cần sử dụng các mẫu in decal giấy phải lựa chọn các cơ sở in đảm bảo đúng mục đích của việc in decal giấy chất lượng in, chi tiết và nội dung cần in.

Dịch vụ in decal giấy tại Kiến An Phát, vì:

– Cắt, bế thành phẩm theo yêu cầu, mọi hình dáng

– Chất liệu giấy in decal đạt chuẩn giấy chất lượng

– Màu sắc: chuẩn hệ màu CMYK 

– Số lượng in decal giấy không giới hạn

– Gia công cán màng PVC bóng hoặc mờ

– Màng bảo vệ: màng PVC bóng hoặc mờ

Công ty In Decal giấy tại Kiến An Phát với giá thành hợp lý, trực tiếp in tại xưởng không qua bất kỳ trung gian nào cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc thiết kế và sản xuất, và thời gian giao hàng nhanh.

Thông tin liên hệ:

In Kiến An Phát

Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – ZALO/0909706196

Email: kienanphatplus@gmail.com