Đặc điểm, cấu tạo của tem decal trong

In decal trong là một trong số các dịch vụ in tem mác phổ biến hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm nhãn mác. Vì vậy, decal trong có những ưu điểm khá vượt trội.

in decal trong là lớp màng nhựa  trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính). Bề mặt sau có lớp keo dính, độ bám chắc chắn, được ứng dụng khá phổ biến trong công nghệ in ấn, thiết kế quảng cáo được in bằng mực dầu Pigment UV nên màu sắc được bảo toàn theo dòng thời gian.

Đặc điểm, cấu tạo của tem decal trong : Tem decal trong là loại tem được in trên decal nhựa trong suốt và có 3 lớp, lớp mặt ngoài trong suốt dùng để in nội dung lên trên, một lớp keo ở giữa để dán lên bề mặt sản phẩm và lớp cuối cùng là lớp đế bảo vệ lớp keo trước khi bóc ra dán

Đồng thời, để in decal giá rẻ có tuổi thọ lâu dài nhất bạn nên thường xuyên lau chùi, đặc biệt là các mùa hè nắng nóng dễ bám bụi và môi trường nhiều người. Hơn nữa, bạn cần tránh va chạm các vật sắc nhọn vào kính để hạn chế các vết trầy xước gây mất thẩm mỹ tấm kính của bạn.
Một điều cần lưu ý nữa đó là nhiệt độ, tránh các vật nhiệt trên 100 độ đối với các giấy dán kính trong suốt