Decal trong là sản phẩm rất dễ để dán trên nhiều dạng bề mặt khác nhau

Decal nhựa là vật liệu chính được máy in decal nhựa sử dụng để tạo ra những bản in mà chủ yếu là trong lĩnh vực tem nhãn, quảng cáo. Không giống như dòng máy in chuyên in giấy decal, máy in decal trong có thể in ở nhiều kích cỡ tùy thuộc vào khổ lớn của máy in cũng như thao tác của người đứng máy.

Decal trong khác với decal sữa là bạn có thể nhìn xuyên qua được để nhìn thấy những gì bên trong. Khi dán lên kính, thủy tinh thì bạn có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong. Bạn có thể bắt gặp nhiều ở trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng làm việc,…

Decal trong là lớp màng nhựa có 2 bề mặt đều trong suốt. Khi in ảnh lên đó thì chúng ta có thể tùy chọn in xuôi hay in ngược đều được. Bề mặt keo phía sau rất chắc chắn, chúng có thể dính trên nhiều dạng bề mặt. Decal trong thường được in bằng mực dầu hoặc mực uv để có thể trang trí ngoài trời. Đồ bền trang trí ngoài trời tốt.
Decal trong là sản phẩm rất dễ để dán trên nhiều dạng bề mặt khác nhau. Những bề mặt khó như bề mặt cong hoặc góc vuông thì bạn vẫn có thể dán rất dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu in decal trong ngày càng gia tăng của thị trường Việt Nam nói chung và thị trường in ấn thành phố hồ chí minh nói riêng. Kiến An Phát công ty hàng đầu cả nước về lĩnh vực in decal giá rẻ Chúng tôi mở rộng dịch vụ in decal, đặc biệt là dịch vụ in decal trong giá rẻ tại TPHCM và trên cả nước.