Yêu cầu trước in khi bạt Hiflex quảng cáo

In phông bạt hiflex thực chất là in hiflex bởi vì theo thị hiếu của người dùng thường dùng hiflex trong việc làm dù, bạt, mái… che nên gọi là in bạt hiflex… trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị… không thể thiếu những banner trang trí từ in bạt hiflex khổ lớn nhằm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cỡ cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình.

Yêu cầu trước in khi bạt Hiflex quảng cáo

Yêu cầu trước in bạt Hiflex quảng cáo

Sản phẩm In hiflex để làm bảng hiệu cần phải báo nhà in chừa biên ra tầm 10cm. Có nghĩa là nhà in sẽ để dư 1 khoảng trắng khoảng 10 cm.
In băng rôn treo ngang thì thương yêu cầu xỏ cây. Cần nói trước khi in để chừa biên, sau đó dán biên xỏ cây. Nói rõ nhu cầu là in ngoài trời, trong nhà, làm bảng hiệu đèn hay… để bên nhà in tư vấn cụ thể. Tránh mất tiền in lại.

Nên in bạt Hiflex đẹp giá rẻ ở đâu.
Công ty in ấn Kiến An Phát là một trong những địa chỉ uy tín trong việc thiết kế và làm biển quảng cáo. Công ty có hệ thống in kỹ thuật số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc mọi yêu cầu của bạn.