Chọn In decal PP bồi formex tphcm

Chọn In decal PP bồi formex tphcm

Công ty ấn Kiến An Phát là công ty chuyên in pp giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, in pp có 2 dạng pp trong nhà và in pp ngoài trời. Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng in pp thường xuyên và in pp giá cực rẻ với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất. Dịch vụ In PP chuyên nghiệp uy tín đem lại hiệu quả cao cho quý khách hàng

In PP bồi formex không như in pp cán format dùng chủ yếu để dùng làm biển quảng cáo, pano,cổng chào của trường, hội chợ, triển lãm,…trang trí nhà, phòng làm việc, quày lễ tân… Formex được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 mm và có các độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 20mm – 2cm thích hợp cho từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Chọn In decal PP bồi formex tphcm

Do đặc tính của in decal pp bồi formex có thể chịu trực tiếp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu: mưa gió, độ ẩm cao, ánh nắng mặt trời trực tiếp… mà formex thường được chọn để trưng bày quảng cáo như treo băng rôn ngoài trời trưng bày sản phẩm, triển lãm hàng tiêu dùng, hội chợ thương mại….

Formex còn có mặc khác mà luôn được nhiều khách hàng lụa chọn là giảm thiểu được đáng kể chi phí và thời gian thi công so với những tấm biển quảng cáo khá nặng nền và khó duy chuyển khác như mica, gỗ … Đó cũng là lý do mà ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn formex.