Công dụng in decal pp bồi formex

Công dụng in decal pp bồi formex

Trên các con phố hoặc trung tâm thương mại chúng ta thường thấy có rất nhiều các hình ảnh như mô hình người, các con vật, các bức tranh về đồ ăn những thứ đó đều được làm bằng những tấm in decal pp bồi vào fomex và được cắt theo hình khối rất rễ dàng và đẹp mắt mang lại cho mọi người một cái nhìn hình ảnh thật gần gũi và thân thuộc.

Đặc điểm của chất liệu in pp bồi fomex là mềm , dễ cắt vì vậy rất dễ dàng để làm tấm logo in hình ảnh công ty, hay những bức tranh treo tường lạ mắt, những hình người để chụp ảnh lạ mắt. Về giá thành thì tùy vào từng kích thước chất liệu đề can cũng như độ dày mỏng của tấm formex công ty chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá thành một cách hợp lý nhất.

Công dụng in decal pp bồi formex

In PP quảng cáo giá rẻ, đẹp tại công ty in ấn Kiến An Phát – Cam kết in pp quảng cáo giá rẻ giao nhanh nhất tphcm. Là một công ty quảng cáo, công ty tổ chức sự kiện chúng tôi mong muốn đưa tới quý khách hàng là doanh nghiệp, cửa hàng có nhu cầu in pp quảng cáo giá rẻ trên địa bàn khu vực thành phố hồ chí minh và khu vực lân cận chỉ cần gửi file sau 30 phút sẽ có được sản phẩm và giao tận tay đến khách hàng.

Tại công ty in ấn Kiến An Phát ngoài các chương trình in pp quảng cáo giá rẻ, in pp trong in bạt đám cưới chúng tôi còn có các dịch vụ in decal, in hiflex, in bạt quảng cáo, in name card, in sticker…