Thi công in decal pp bồi formex tại tphcm

Thi công in decal pp bồi formex tại tphcm

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận thiết kế file in PP chuyên nghiệp, mang tính sáng tạo cao, giúp bạn có sự thu hút, khác biệt rõ với những đối thủ cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, tâm huyết, nhiệt tình đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự tin cậy và độ hài lòng cao nhất từ quý khách hàng của mình.

  • Nếu Quý khách có sẵn File in PP gửi ngay qua Email: kienanphatplus@gmail.com để nhận báo giá, hoặc có thể gửi qua zalo bên dưới cuối trang.
  • Nếu Quý khách chưa có file in vui lòng cung cấp kích thước và nội dung để biết giá hổ trợ thiết kế từ công ty chúng tôi.

Thi công in decal pp bồi formex tại tphcm

In decal pp bồi formex thường hay gặp nhất đó là các quầy kệ trong showroom, cấu tạo nên gian hàng trong hội chợ, triển lãm, tạo các cổng chào, làm poster, menu, dựng các vách ngăn, ốp lên tường… Và còn rất nhiều các ứng dụng khác của hình thức này. Việc thi công của decal bồi formex nói đơn giản cũng đơn giản cực kỳ mà không không đơn giản cũng tức là khó khăn. Đó là việc cắt các tấm formex sao cho thích hợp mà tiết kiệm, không lãng phí. Bồi decal lên tấm formex sao cho phẳng, không nhăn, không bọng khí… cần phải có bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm của các người thợ. Ngoài ra với các tấm formex cần cắt thành các hình dạng đặc biệt phải dùng đến máy cắt laze hoặc CNC để cho ra các hình dạng như ý trước khi bồi tấm decal lên.

Tại Kiến An Phát, việc in decal pp bồi formex được thực hiện trọn gói theo quy trình khép kín. Từ đó quý khách hàng không cần phải băn khoăn về việc thi công, việc của quý vị chỉ còn là nghiệm thu sản phẩm. Tất nhiên, các chi phí về thi công đã được chúng tôi tối ưu nhất, cắt giảm các chi phí phụ và đưa ra giá cạnh tranh nhất. Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng, thẩm mỹ.