Ưu điểm in pp tại Kiến An Phát

Ưu điểm in pp tại Kiến An Phát

✔  Máy in pp hiện đại nhất hiện nay công suất lớn hơn, chất lượng tốt hơn, chạy ổn định hơn có thể in pp khổ lớn.
✔   Mực in chất liệu Nhật – mục tốt nhất hiện nạy, mực tốt đảm bảo sản phẩm in chất lượng cao – sắc nét dùng in pp trong nha.
✔   Máy in mực dầu, mực nước tại công ty đa dạng các loại mực in đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng dùng in pp ngoai troi
✔   Xưởng in pp nằm tại trung tâm thành phố thuận tiện cho quý khách trực tiếp đến với công ty, và nhân viên chúng tôi đến với quý khách chỉ sau vài phút.
✔   Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm cao.

Ưu điểm in pp tại Kiến An Phát

Ngoài in PP thông thường, chúng tôi còn có dịch vụ in decal pp bồi formex. Ưu điểm khi dùng tấm in pp bồi formex:

In pp là vật liệu khá phổ biển người ta vẫn dùng để làm standee, treo pano quảng cáo như giới thiệu các sản phẩm, pp là một vật liệu trong ngành quảng cáo được in bằng máy in màu vì vậy rất sắc nét và đẹp. Hiện nay khách hàng thường dùng tấm đề can pp này bồi vào tấm formex có độ dày 3mm, 5mm, 1cm tùy vào từng chương trình để lựa chọn tấm fomex cho phù hợp. Vật liệu này  làm ra nhiều được sản phẩm như poster quảng cáo, mennu, tranh treo tường, bỏ vào standee….

In đề can bồi formex với  giá thành rẻ, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao là sự lựa chọn thông minh nhất đối với khách hàng muốn có 1 tấm poster đẹp mà giá thành rẻ.