Các loại in tem nhãn dán phổ biến

In tem nhãn là một việc làm không thể thiếu để xây dựng thương hiệu và tạo ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua của khách hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu về in tem nhãn thì có thể tham khảo công ty chúng tôi. Công ty In Kiến An Phát chuyên in tem nhãn decal tphcm và các loại ấn phẩm văn phòng khác. Và bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách biết về các loại in tem nhãn dán phổ biến hiện nay.

In tem nhãn dán niêm phong và bảo hành hàng hóa

Tem bảo hành là loại tem phổ biến nhất hiên nay, được các doanh nghiệp tin dùng:

  • Chất liệu giấy in tem nhãn phù hợp với từng loại tem nhãn khác nhau đặc biệt tem vỡ cần vỡ đúng lúc dán lên sản phẩm, bóc ra không bị rách.
  • Kỹ thuật in sắc nét, mực in bền, không phai, không bay màu, thích ứng với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như mặt trời, nóng ẩm; chữ dễ đọc, rõ ràng
  • Nếu in tem mã vạch thì định dạng mã vạch đó phải được thử qua các thiết bị đầu đọc chuyên dụng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, để không bị sai sót.

Các loại in tem nhãn dán phổ biến

In tem nhãn phụ dán hàng hóa nhập khẩu

Các hàng hóa nhập khẩu như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ da dụng, thẻ tag quần áo đều cần phải có tem nhãn dán phụ chứa thông tin cần thiết: công ty sản xuất, phân phối, hướng dẫn sử dụng, thành phần, cách dùng (cả 2 ngôn ngữ Anh và Việt).

In tem nhãn decal dán bao bì quảng bá thương hiệu:

Vì tem nhãn decal có tác dụng quảng bá thương hiệu công ty nên cần đảm bảo:

  • Mẫu thiết kế tem đẹp mắt, ấn tượng, kích thích được thị giác của khách hàng.
  • Chất liệu giấy in tem decal đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Kỹ thuật in ấn cần có độ bám dính cao trên các mặt vật liệu kim loại, thủy tinh và có thể chịu nhiệt tốt trong điều kiện tủ đông, phòng lạnh hoặc trong môi trường nóng ẩm để tem không bị nhòe, mờ. VD: tem chai nước, tem nhãn mỹ phẩm, tem dán cốc thủy tinh, hộp sắt
  • Kích thước tem chiếm 3/4 bề mặt bao bì.