Lựa chọn chất liệu in tem nhãn phù hợp

Do nhu cầu thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh về các loại mặt hàng tiêu dùng, tiện dụng cho các bà mẹ bỉm hiện nay. Đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ đang là tâm điểm, nhưng không phải khách hàng nào cũng lựa chọn được những sản phẩm uy tín để sử dụng. Chính vì thế mà bạn cần nổi bật trong những sản phẩm đang cạnh tranh hiện nay.

Lựa chọn chất liệu in tem nhãn phù hợp

Dưới đây là 8 loại giấy in tem nhãn phổ biến nhất hiện nay bạn tạo ra ấn phẩm tem nhãn cho sản phẩm của mình thật ấn tượng.

  • Decal giấy thông thường khamit

Là loại giấy có đế trắng, giá cả hợp lý phù hợp cho việc in tem nhãn số lượng lớn, thường sử dụng trong những sản phẩm dán lên túi đựng sản phẩm, hoặc những trai nhựa.

  • Decal giấy Amazon

Là loại decal giấy có đế vàng chấm đỏ, hoặc chấm xanh, hoặc chấm ghi. Loại decal này thường có nhiều keo hơn loại decal Khamit, nên hay được sử dụng trong việc dán các chai lọ thủy tinh, giúp bám chắc hơn, để đảm bảo được những thông tin ghi trên sản phẩm không bị rơi ra qua quá trình vận chuyển và sử dụng.

  • Decal thiếc

Decal thiếc này có nhiều loại khác nhau, tùy vào sở thích và tính hữu dụng của nó mà được các khách hàng lựa chọn phù hợp như: decal thiếc bóng (decal gương), decal thiếc mờ. Hai loại này thường được sử dụng trong việc in các thông số kỹ thuật của máy tính, đồ điện tử, … , loại này thường phải cán một lớp màng lên để tránh mất thông tin sau một thời gian in lên, vì rất dễ bị bong chóc.

Giấy Decal thiếc bóng 

Decal thiếc bóng

  • Decal 7 màu

Là loại decal có màu sắc giống cầu vồng, đặc biệt khi nghiêng decal sẽ thấy rất rõ nét những màu sắc, nó thường được sử dụng trong việc in tem bảo hành máy.

  • Decal vỡ

Là loại decal thường được sử dụng để in tem bảo hành cho dịch vụ sửa chữa hoặc đổi trả nào đó mà có ngày tháng. Loại này sau khi in một thời gian rất dễ bị vỡ nếu tác động mạnh và bóc ra là có thê bị vỡ ngay.

Lựa chọn chất liệu in tem nhãn phù hợp

  • Decal trong

Là loại decal khi bóc ra trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu. Thường được sử dụng trong các việc in logo, mà khách hàng muốn lộ hình ảnh sản phẩm rõ nét hoặc màu sắc bên trong sản phẩm.

  • Decal PVC

Có 2 loại decal: decal PVC trong và decal PVC mờ, Loại decal PVC trong nhưng đục hơn chất liệu decal trong, thường sử dụng để chống nước như tem nhãn dán lên các chậu cây, dán lên mũ bảo hiểm, hoặc có thể sử dụng trong in tem bảo hành…  

  • Giấy Coucher 80-150gsm

Tem nhãn không chỉ có thể sử dụng in trên chất liệu decal có thể bóc được mà đôi khi để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng chất liệu giấy thông thường có độ bóng để nói lên công dụng, chức năng và những tác dụng phụ đối với một số đối tượng của sản phẩm, bạn có thể để tem nhãn này trong hộp sản phẩm. Trên đây là 8 loại giấy dùng trong việc in tem nhãn decal tphcm ghi những thông tin quan trọng của san phẩm như: Thành phần, Công dụng, Hạn sử dụng , Phản ứng phụ, …