Lý do nên chọn in tem nhãn của Kiến An Phát

Lý do nên chọn in tem nhãn của Kiến An Phát

Không phải ngẫu nhiên mà Công ty in ấn Kiến An Phát được nhiều công ty, doanh nghiệp trên thị trường lựa chọn là đối tác uy tín khi in tem nhãn. Bởi xuất phát từ những lý do thiết thực sau:

  1. Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn sản phẩm giá rẻ với chất lượng đảm bảo cho các khách hàng có nhu cầu đặt in. Khách hàng đến với chúng tôi có thể tham khảo công nghệ và các loại giấy in decal hiện có để lựa chọn phù hợp nhu cầu in decal tem nhãn. Chưa có một trường hợp nào khi sử dụng dịch vụ của Công ty in ấn Kiến An Phát phàn nàn hay có những ý kiến phản hồi không hài lòng.
  2. Dịch vụ in tem nhãn sản phẩm giá rẻ với đa dạng chủng loại như: in decal trong suốt (thường dán lên kính, chai lọ, bao bì nilon), decal cuộn dành cho các công ty có hệ thống máy dán nhãn mác tự động, decal PP dùng để dán trong nhà hoặc ngoài trời, in decal thiếc, in decal nhựa, in decal bạc, in decal giấy (thường làm nhãn mác dán lên bao bì sản phẩm), in decal vỡ, decal 7 màu có lớp nhũ phản chiếu…

Lý do nên chọn in tem nhãn của Kiến An Phát

3. Chất liệu sản xuất in tem nhãn sản phẩm giá rẻ được nhập từ nước ngoài, kiểm định chất lượng, không phai màu, độ bám dính cao, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem trên vật liệu tốt. Mực in chất liệu nhập khẩu Nhật Bản với công nghệ in Offset hiện đại. Gia công có thể cán màng (cán mờ hoặc bóng) để tạo độ bền cho nhãn decal; tráng phủ UV, để viền ngoài hoặc móc nổi chất liệu tại những điểm chính trên decal làm cho sản phẩm nổi bật hơn.

4. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu hệ thống xưởng in quy mô lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tâm huyết. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng in decal tại Công ty in ấn Kiến An Phát, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được in tem nhãn sản phẩm giá rẻ sắc nét, bền màu. Giá thành siêu cạnh tranh trên thị trường nhờ xưởng in trực tiếp không qua trung gian, công nghệ sản xuất hiện đại cho năng suất làm việc cao giúp tối ưu chi phí cho khách hàng.

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com