Thông tin in tem nhãn cần lưu ý

Thông tin in tem nhãn cần lưu ý

Đáp ứng nhu cầu in tem nhãn, in decal dán số lượng ít lấy nhanh tại Hồ Chí Minh. Công ty in ấn Kiến An Phát cập nhật bảng báo giá in tem nhãn mác số lượng ít để tham khảo và so sánh khi cần in ấn. Nếu bạn cần in decal nhựa, in decal trong hoặc decal thiếc (hay còn gọi là decal nhũ bạc) thì chỉ cần cộng thêm % vào đơn giá của bảng báo giá in decal giấy này.

Thông tin in tem nhãn cần lưu ý

Quy trình in tem nhãn decal giấy

Để decal giấy có chất lượng hình ảnh tốt, nhìn bắt mắt thì chúng ta phải thiết kế bố cục sao cho hình ảnh và thông tin phải rõ ràng, dễ đọc.

Sau khi thiết kế xong thì bản thiết kế sẽ được xuất để outfilm (thuật ngữ chuyên nghành). Film sẽ được xuất ra 4 tấm đại diện cho 4 lớp màu là C – Cyan (màu xanh nhạt), Y -Yellow (màu vàng), M – Magenta (màu hồng) và K – Black (màu đen). Trong công nghệ in Offset 4 hệ màu này gọi là hệ màu CMYK và trên cơ sở 4 màu cơ bản này chúng sẽ được kết hợp với nhau theo thông số cụ thể để tạo ra những màu sắc như thiết kế.

Quá trình này được gọi là output 4 tấm phim, nghĩa là pha chế màu trên 4 mảnh clip, sau đó chụp hình ảnh của từng tấm clip lên từng miếng bản kẽm bằng máy phơi kẽm rồi mới chuyển sang giai đoạn in.

Với công nghệ in offset lần lượt 1 trong 4 bản kẽm sẽ được lắp lên quả lô máy in Offset đồng thời dùng loại mực tương ứng và bắt đầu in. Quả lô sẽ quay qua tờ giấy sẽ dập bản kẽm xuống tờ giấy in và màu của bản kẽm sẽ được in lên tờ giấy. Quá trình sẽ cứ tiêp tục như vậy cho đến khi màu của cả 4 bản kẽm được in lên tờ giấy in và cho ra bản in cuối cùng.

Sau đó chuyển sang giai đoạn gia công sau in, người ta sẽ cán lớp màng mỏng lên bề mặt của decal để hình ảnh và bề mặt decal mịn hơn, đẹp mắt hơn. Như vậy để có những tấm decal giấy đẹp, chất lượng cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, từ thiết kế, chọn giấy in, công nghệ in, giai đoạn in và gia công sau in. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở in tem nhãn sản phẩm giá rẻ cho nên bạn có nhu cầu in đecal giấy thì hãy chọn cơ sở in decal giấy uy tín để chất lượng sản phẩm được đảm bảo.