Tìm hiệu in tem nhãn decal dán

Tìm hiệu in tem nhãn decal dán

In decal hay còn gọi là công nghệ sử dụng loại mực in màu cho quá trình in nhãn tự dính. Bên trên giấy nhãn sẽ có sẵn lớp keo để kết dính khi chịu tác động của áp lực. 

Loại in tem nhãn sản phẩm giá rẻ bằng chất liệu decal này hoàn toàn khác với các loại nhãn khác. Bởi nhãn tự dính sử dụng lớp keo dính nhờ quá trình làm ướt và tự khô đi ngay sau đó. Người ta cũng có thể nung nóng lớp keo bên trên miếng decal. Mục đích là đem đến tác dụng kết dính vào loại vật liệu cần dính khi ấn nhẹ.

Thực tế thế cho thấy, việc in Decal lấy liền đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đầu tiên là decal có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với in lụa. Nhất là khi mọi người có nhu cầu in ấn số lượng ít.

Trong quá trình in decal, sản phẩm không cần phải có chế bản. Thay vào đó người dùng chỉ cần sáng tạo nên mẫu thiết kế rồi tiến hành nhấn cắt. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm máy in kỹ thuật số để cắt in một cách nhanh chóng.

Đó là lý do vì sao công nghệ in decal được xem là giải pháp in ấn nhanh nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Bạn chỉ cần mất khoảng 5 phút để có mẫu decal thay vì hàng giờ liền để có được sản phẩm in lụa.

Tìm hiệu in tem nhãn decal dán

Công ty in ấn Kiến An Phát là nhà in tem nhãn decal chuyên nghiệp với giá thành rẻ, chất lượng sắc nét  chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Sản phẩm in ấn trên nhiều chất liệu decal khác nhau. Decal bảo hành, decal xi bạc, decal 7 màu, decal nhựa, decal giấy, tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn bao bì, nhãn nước đóng chai, tem nhãn trong ngành thực phẩm, dược phẩm, tem bảo hành.

Khi đặt hàng tại Công ty in ấn Kiến An Phát, quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế. Đặc biệt giao hàng nhanh chóng trong vòng 2 ngày.