Ứng dụng in tem nhãn decal ngày nay

Ứng dụng in tem nhãn decal ngày nay

Nhãn bao bì là thành phần quan trọng và bắt buộc của bất kỳ sản phẩm nào. Nó giúp hàng hóa được lưu thông hợp pháp trên thị trường, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và người bán, nâng cao giá trị sản phẩm và hấp dẫn người mua. Các loại in tem nhãn sản phẩm giá rẻ chất liệu decal đó là:

  • Nhãn xe hơi, xe máy, đồ điện tử: Với loại nhãn xe cộ, đồ điện tử thì decal phải chịu được môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ cao và tác động ăn mòn lớn.
  • Nhãn decal cho thực phẩm: Thực phẩm được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau với bản chất là chứa độ ẩm cao, nhiệt độ thấp như đồ đông lạnh, an toàn vệ sinh…. Nên decal thực phẩm phải có độ dính chắc chắn, bám được trên cả những bề mặt cong, vênh, chịu được độ ẩm cao.
  • Nhãn cho thực phẩm đóng chai: Ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát có nhu cầu in decal rất lớn, yêu cầu độ sắc nét và nổi bật. Decal có độ dính cao và chịu được nhiệt độ thấp
  • Nhãn cho hàng tiêu dùng: Các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như xà bông, dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm…. nhãn decal cho sản phẩm này phải chịu nước tốt và chịu được cả dầu, hóa chất
  • Nhãn decal cho hóa chất: Nhãn cho nhiều sản phẩm chứa hóa chất, dầu nhớt, sơn, thuốc nông nghiệp…Yêu cầu nhãn phải có lớp bề mặt và keo chịu nước, hóa chất, bền ở điều kiện ngoài trời.
  • Nhãn decal cho dược phẩm: Decal phải chịu được quá trình vô trùng trong y học với độ bám dính chắc chắn và phù hợp với mặt cong của lọ, chai thuốc
  • Nhãn decal cho niêm phong: Nhãn niêm phong tạo được sự tin tưởng cho khách hàng về sự nguyên vẹn và đảm bảo của sản phẩm.

Ứng dụng in tem nhãn decal ngày nay

Bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ in tem nhãn decal thiết kế đẹp, độc lạ. Cở sở in ấn uy tín, có quy mô và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Song giá dịch vụ phải cạnh tranh, hấp dẫn. Đến với Công ty in ấn Kiến An Phát địa chỉ nhận in các mẫu decal đẹp, uy tín chất lương. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm. Cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com