Vai trò của in tem nhãn dán chai lọ

Vai trò của in tem nhãn dán chai lọ

Hiện nay, In tem nhãn dán sản phẩm giá rẻ dán chai lọ được sử dụng dán trực tiếp lên bề mặt chai thủy tinh hoặc chai nhựa, cho nhiều sản phẩm khác nhau từ đồ uống đến các sản phẩm y tế, hóa học… Những sản phẩm tem nhãn này không chỉ giúp cho doanh nghiệp quản lí được thông tin và chất lượng sản phẩm mà còn giúp cho việc quảng bá và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

Có hai loại tem decal dán lên chai lọ được sử dụng chất liệu in khác nhau đang phổ biến hiện nay đó là in tem decal nhựa và in tem decal trong. Tuy nhiên tem decal nhựa thường được sử dụng nhiều nhất, bởi những đặc điểm nó mang lại như có độ bền cao, dai, chịu nhiệt tốt.

Với sự phát triển của ngành in ấn hiện nay, khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình địa chỉ in nhãn mác chai lọ tốt nhất và giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Và địa chỉ bạn có thể đến chính là Kiến An Phát, sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Vai trò của in tem nhãn dán chai lọ

Quý khách đang có nhu cầu in decal giấy, in tem nhãn để dán lên bao bì sản phẩm và đang phân vân tìm nhà in tốt nhất để in những ấn phẩm cần thiết dùng quảng bá thương hiệu sản phẩm??? Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên nhận Thiết kế & In ấn tem nhãn, sticker, Decal giấy, decal nhựa các loại. Tại Kiến An Phát xin cam kết in Decal giấy, tem nhãn mác sản phẩm giá thành cạnh tranh, chất lượng ổn định và thời gian nhanh nhất tùy theo yêu cầu của khách hàng.