Thiết kế in tờ rơi đẹp phần 3

Để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Kiến An Phát để được giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục đặt in tờ rơi giá rẻ tại tphcm. Quý khách cũng có thể gửi Email để nhận được báo giá ngay sau đó.

Thiết kế in tờ rơi đẹp phần 3

Thiết kế in tờ rơi đẹp phần 3

Sử dụng các biểu tượng bắt mắt trong in tờ rơi quảng cáo: Các biểu tượng có thể là một cách hay để thu hút và làm khách hàng tương tác với tờ rơi của bạn. Dể chèn thêm các biểu tượng mà không bị rối mắt, bạn hãy rút ngắn các đoạn văn dài.

Đây là một cách hiệu quả để khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ thông tin của bạn cũng như tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính thương hiệu đằng sau tờ rơi quảng cáo.

Sử dụng hình học trong tờ rơi: Theo các nghiên cứu về tâm lý học, người ta có xu hướng tập trung sự chú ý và nhìn vào những thứ gọn gàng có bố cục hơn và thường có phản xạ tránh đống lộn xộn không sắp xếp.

Bằng cách sử dụng hình học, văn bản của bạn nên được “quy hoạch” vào những hình học, in tờ rơi đẹp của bạn sẽ bắt mắt hơn. Những hình học của bạn sẽ đem lại dấu ấn đậm nét và mạnh mẽ cho tờ rơi.