Tiêu chí in tờ rơi đẹp quảng cáo

Tờ rơi là công cụ truyền tải những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình giảm giá khuyến mại… tới khách hàng, người tiêu dùng. In tờ rơi là hình thức quảng cáo với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại không hề thấp. Tờ rơi thường được dùng trong các siêu thị, những chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị, thậm chí một quán cà phê nhỏ cũng có thể in tờ rơi giá rẻ để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình tới nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.

Tiêu chí in tờ rơi đẹp quảng cáo

Tiêu chí in tờ rơi đẹp quảng cáo

Những tiêu chí in tờ rơi tphcm đẹp giúp quảng cáo thương hiệu đắc lực:

Thiết kế và trình bày bố cục tờ rơi ấn tượng: Sử dụng hình ảnh, màu sắc câu chữ bắt mắt. Thông tin xúc tích, ngắn gọn để khách hàng đọc gọn trong 5 – 10s. Kích thước tổng thể của từng chi tiết thật rõ ràng, đúng với tiêu chí của doanh nghiệp mong muốn cũng như cân đối với thị hiếu người tiêu dùng.

Nội dung in tờ rơi hữu ích và hấp dẫn khiến khách hàng tiềm năng thích thú: Thông điệp, slogan gần gũi dễ gây thiện cảm đối với người đọc rồi dẫn dắt đến nội dung khiến khách hàng tò mò để họ giữ lại tờ rơi. Cần làm rõ những điểm nổi bật trong chiến dịch để gây sự chú ý với khách hàng, có thể là một chương trình khuyến mãi giảm đến 50%, mua 1 tặng 1 hoặc chương trình bốc thăm trúng thưởng,…  Đây đều là những thông tin khiến khách hàng bị lôi cuốn theo, cảm thấy có ích khi đọc tờ rơi.