Chất liệu in băng rôn bạt hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

In băng rôn bằng hiflex du lịch, sự kiện giá rẻ đã là nhu cầu thiết yếu cho tất cả mọi doanh nghiệp có nhu cầu làm quảng cáo, công ty dịch vụ, tổ chức sự kiện, các chương trình đại hội thể thao, tiếp thị tuyên truyền…

Chất liệu in băng rôn bạt hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, Panno, băng rôn ở khắp các con đường. Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các Hội chợ, triển lãm, Hội thảo…

Sử dụng phông nền quảng cáo khổ lớn cho phép bạn thể hiện trọn vẹn và nhiều nhất những hình ảnh cũng như thông điệp muốn gửi đến khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm tour.

Kích thước bạt hiflex lớn, chiều rộng là hơn 3m chiều dài được tính theo chiều dài của cuộn bạt, do đó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu in ấn khổ lớn cũng như in băng rôn quảng cáo khổ lớn trên thị trường hiện nay.

Chất liệu bạt hiflex có màu trắng sữa cho phép thực hiển thị hình ảnh tươi, màu sắc nổi bật hẳn lên trên nền bạt. Bên cạnh đó, in băng rôn bạt hiflex còn được biết đến là một chất liệu bền, dai, sử dụng tốt trong điều kiện ngoài trời lẫn trong nhà, bạn hoàn toàn có thể căn đều phông nền trên giá treo hoặc dán lên tấm format mà vẫn thể hiện hình ảnh rõ ràng và căng nét nhất.

Một số ưu điểm khác của in pano quảng cáo bằng hiflex là khả năng chống thấm nước, khi thực hiện in ấn, mực in sử dụng là mực dầu do đó càng đảm bảo tính kháng nước của thành phẩm in quảng cáo khổ lớn làm phông nền giới thiệu. Nhờ đó, bạn dễ dàng lau chùi và làm sạch các phông nền như mong muốn.