Hình dáng in thẻ treo thông dụng

Hình dáng in thẻ treo thông dụng

Nếu bạn đang là chủ một cửa hàng quần áo, một thương hiệu thời trang hay shop túi, balo hàng hiệu. Bạn đang tìm một địa chỉ công ty tin cậy làm mác áo, in thẻ quần áo (hay còn gọi là thẻ giá) uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc bạn đã từng đặt in thẻ quần áo tại một địa chỉ in thẻ quần áo mà chưa hài lòng về thiết kế, kiểu dáng, giá cả và dịch vụ làm mác quần áo của cơ sở đó. Hãy liên hệ với Công ty in ấn Kiến An Phát để được trải nghiệm dịch vụ in thẻ theo giá rẻ cho quần áo tốt nhất tại Hồ Chí Minh mà không ở đâu có được.

Hình dáng in thẻ treo thông dụng

•    Hình dáng thông thường: Thông thường thì những gì cơ bản nhất giá thành luôn luôn thấp nhất. Tuy nó thẻ treo quần áo theo hình dạng thông thường không đẹp xuất sắc nhưng trong trường hợp chi phí làm thẻ treo có hạn. Bạn cũng đừng ngần ngại sử dụng loại thẻ giá cơ bản này

•    Hình dáng đặc biệt: Các loại thẻ treo bế hình đặc biệt luôn là sản phẩm ưa thích của các shop thời trang trẻ trung, thời trang trẻ em. Việc cách điệu hình dạng của thẻ treo quần áo giúp chúng trong sinh động hơn, đáng yêu hơn, dễ tạo thiện cảm với khách hàng. Bạn có thể thiết kế thẻ treo quần áo theo hình logo, hình thú, hình hoa.

Công ty in ấn Kiến An Phát là công ty chuyên cung cấp kiến thức in ấn, đặc biệt là các loại in thẻ treo quần áo giấy, với nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng, độc, lạ giúp quý khách có rất nhiều lựa chọn thẻ treo mà không sợ trùng lặp với bất kỳ đơn vị khác.